Thông tin dự án

Xu hướng các thiết bị hiện nay

Nhằm đáp ứng nhu cầu cho ngành công nghiệp nặng và sản xuất xi măng, tập đoàn Dal cung cấp lò quay cho ngành công nghiệp nặng lên đến 6000 tpd đạt chất lượng, tối đa năng suất và tối thiểu chi phí.

Kiểm toán máy nghiền bi

Kiểm toán máy nghiền bi là khảo sát, đo đạc, kiểm tra hoạt động của máy nghiền bi ở thời điểm hiện tại của các nhà máy xi măng, nhằm khắc phục những sự cố, cải thiện để tăng năng suất và giảm tiêu hao năng lượng trong quá trình sản xuất.

Cân bằng nhiệt (HBL) lò nung clinker trong sản xuất xi măng

Cân bằng nhiệt trong ngành xi măng là đánh giá năng lực hệ thống lò hiện tại của nhà máy so với tiêu chuẩn chung của ngành công nghệ xi măng hoặc các nhà máy xi măng khác hoặc trước và sau khi cải tiến nhằm loại bỏ những điểm bất thường, chưa phù hợp, đưa những điểm đã phù hợp nhưng chưa nằm trong giới hạn công nghệ của ngành xi măng về ngưỡng mong muốn để tối ưu hóa hệ thống hiện tại. Mang lại mục đích cuối cùng là giảm chi phí sản xuất cho các nhà máy xi măng.

Bảo trì ngăn ngừa ( bảo trì phòng ngừa)

Bảo trì ngăn ngừa (bảo trì phòng ngừa) là thực hiện các nhiệm vụ bảo trì một cách hiệu quả về chi phí tại các khoảng thời gian định trước để kiểm tra tình trạng vật lý hiện tại, để giảm xác suất và / hoặc tác động của sự không hoạt động hoặc để duy trì mức hiệu suất mong muốn của thiết bị.

CÔNG NGHỆ LÀM NGUỘI FONS DELTA COOLER

Hệ thống chịu lực có tính đột phá của Fons Delta Cooler cho phép đóng kín hoàn toàn giữa các làn, đảm bảo sự thu hồi nhiệt độ ổn định sao cho không giảm lượng thu hồi nhiệt do những luồng không khí bị mất kiểm soát khi chúng đi qua giữa các làn khác nhau. Tất cả không khí phải đi qua lớp ghi nhưng trước khi đến, chúng phải đi hệ thống có chức năng thổi gió giật cấp (Stepped Air Flow Function) (STAFF). Đây là bộ điều chỉnh luồng không khí tự điều chỉnh chỉ tăng thêm lực của dòng không khí nếu cần thiết và chỉ cần nhiều lực khi có yêu cầu.

DỰ ÁN CẢI TẠO GHI TĨNH VÀ NÂNG CẤP QUẠT CỦA HỆ THỐNG LÀM NGUỘI CLANH-KE ĐẦU TIÊN CỦA FONS TECHNOLOGY INTERNATIONAL TẠI INSEE VIỆT NAM

Đây là dự án đầu tiên của Fons Technology International về việc cải tạo hệ thống ghi tĩnh và hệ thống làm nguội Clanh-ke tăng năng suất từ 4260 tấn trên một ngày lên 5000 tấn trên một ngày, tại nhà máy Hòn Chông-Kiên Giang

Hội thảo Xi măng Quốc tế INTERCEM 2016 - Hanoi, Vietnam

INTERCEM trân trọng thông báo hội nghị INTERCEM châu Á năm 2016 sẽ diễn ra lần đầu tiên tại thủ đô Hà Nội ( Việt Nam) . Hội nghị lần này được hỗ trợ và tham gia của các công ty xi măng, đây hứa hẹn sẽ mang đến một hội nghị đầy thú vị và đột phá cho nền công nghiệp trong khu vực. Với năng lực sản xuất vượt mức 80 triệu tấn và có thặng dư xuất khẩu khoảng 30 MTA, những năm gần đây đã thấy Việt Nam ưu tiên xuất khẩu và ngành công nghiệp là một nhà cung cấp thường xuyên trên khắp Đông Nam Á và các khu vực lân cận. Việt Nam tiếp tục đặt mục tiêu xuất khẩu đầy tham vọng trong thị trường toàn cầu siêu cạnh tranh ngày nay và Việt Nam là nước xuất khẩu xi măng lớn thứ năm trên thế giới. Ở trong nước, năm 2015 được cho là đã nhìn thấy một sự gia tăng năm này qua năm 10% nhu cầu thị trường, theo số liệu của VICEM. Điều này thể hiện qua sự gia tăng nhu cầu cung ứng cho các dự án nhà ở và dự án của chính phủ trong những năm gần đây. Về mặt địa lý ở trung tâm của khu vực Đông Nam Á, Việt Nam cũng là địa điểm hoàn hảo để đánh giá các thị trường trọng điểm không chỉ trong khu vực mà còn trên toàn cầu. Về phía Bắc, sự suy thoái ở Trung Quốc và những ảnh hưởng có thể có điều này có thể có trong việc tạo ra một thặng dư xuất khẩu, tiếp tục là một điểm của cuộc thảo luận và tranh luận trên toàn ngành công nghiệp. Phía Nam, Đông và Tây, các thị trường Đông Nam Á chủ chốt bao gồm Indonesia, Thái Lan, Bangladesh và Malaysia đã cho thấy ngành công nghiệp thay đổi rất tích cực. INTERCEM châu Á tại Hà Nội sẽ quy tụ các chuyên gia hàng đầu từ khắp các khu vực để gửi đến tất cả các tin tức mới nhất, mang đến cái nhìn sâu sắc và phân tích trên các thị trường trọng điểm và các chủ đề có ảnh hưởng đến doanh nghiệp của bạn. Từ những vấn đề xung quanh giao thông, nâng cấp cảng, xử lý để thay đổi các quy định về môi trường mà tiếp tục ảnh hưởng đến nguồn cung xi măng và sản xuất, INTERCEM sẽ cung cấp cho bạn bảo hiểm toàn diện của ngành công nghiệp xi măng trên lục địa lớn nhất và đông dân nhất thế giới.

Cung cấp Cooler tiêu chuẩn châu Âu, giá thành cạnh tranh

Từ tháng 7/2015, công ty TNHH Cost Solutions chính thức được chỉ định trở thành Đại lý độc quyền tại Việt Nam của DEG - Dal Engineering Group - tập đoàn từ Thổ Nhĩ Kỳ với trên 30 năm kinh nghiệm hoạt động, chuyên cung cấp các Giải pháp chìa khoá trao tay cho các nhà máy xi măng, khai thác và chế biến quặng, nhà máy điện và các ngành tự động hoá.

Chương trình đào tạo Kiểm toán năng lượng trong ngành xi măng - Đào tạo cho ECC (T1/2013)

Đào tạo tiết kiệm năng lượng trong các nhà máy xi măng

Hotline tư vấn miễn phí: +84973511868
zalo
thongtin-thongtin