Tin tức

Tổng kết: Hội thảo chuyên đề và Triển lãm công nghệ AFCM lần thứ 24

Hội thảo chuyên đề và Triển lãm công nghệ AFCM lần thứ 24 diễn ra từ ngày 21 – 24 tháng 4/2015 tại Hà Nội, Việt Nam, điều hành bởi Hiệp hội xi măng Việt Nam (VNCA). Sự kiện quy tụ các doanh nghiệp hàng đầu của ngành công nghiệp xi măng trong khu vực và trên thế giới, với hội thảo kéo dài 3 ngày xoay quanh 22 đề tài nghiên cứu. Các đại biểu cũng có cơ hội để tìm hiểu thêm về các sản phẩm và dịch vụ cung cấp bởi các nhà phân phối lớn ở 44 quầy hàng khu vực triển lãm.

FLSmidth thắng gói thầu xây dựng nhà máy xi măng ở Việt Nam

FLSmidth đã được tập đoàn Xuân Thành trao gói thầu xây dựng một nhà máy xi măng hoàn chỉnh. Nhà máy này dự kiến nằm cách Hà Nội 100km về phía Nam.

Sadico Việt Nam sở hữu máy sản xuất bao bì mới

Một máy sản xuất bao bì PP dán đáy mới đã được hoàn thành và đưa vào chạy thử bởi Sadico Việt Nam. BSW Machinery, công ty con của Windmöller & Hölscher, đảm nhận dự án. Việc này cho phép Sadico có thể đưa ra một giải pháp đóng gói sản phẩm hiệu quả lâu dài hơn cho các khách hàng thuộc ngành công nghiệp xi măng.

Cách tạo ra xi măng tốt hơn, “xanh” hơn

Thống kê về cấu trúc phân tử của nguyên liệu mang đến một công thức mới có thể giảm lượng khí thải gây hiệu ứng nhà kính.

Lượng bán hàng tháng của Vicem giảm 3.1% so với cùng kỳ năm trước

Tổng công ty Công nghiệp Xi măng Việt Nam (Vicem), nhà sản xuất xi măng hàng đầu VN, thông báo trong tháng 4 đã bán được khoảng 2,24 triệu tấn xi măng và clinker, giảm 3,1% so với cùng kỳ năm trước.

Cân bằng bụi trong lò nung

Về phương diện hoá học, 1 viên clinker được cho là mang các thành phần hoá học giống hệt với nguyên liệu thô tạo ra nó, trừ đi những phần khí thoát ra và thêm vào lượng tro tạo bởi nhiên liệu. Tuy nhiên, có rất nhiều biến đổi xảy ra từ khi cho nguyên liệu thô vào máy nghiền cho tới khi clinker hình thành.

Nâng cấp quạt cho dây chuyền Purfleet của Xi măng Hanson

Việc nâng cấp quạt của Siemens cho Purfleet - dây chuyền hiệu quả cao của Xi măng Hanson -đã tiết kiệm tới 36% năng lượng, với thời gian hoàn vốn dự kiến dưới hai năm.

Các giải pháp giảm NOx

Các biện pháp giảm phát thải NOx trong các lò nung clinker

Hotline tư vấn miễn phí: +84973511868
zalo
news-news