Chi tiết bài viết

Binani Cement và Lucky Commodities gia nhập globalCOAL®

Cộng đồng kinh doanh than đá trực tuyến globalCOAL® vừa thông báo sự gia nhập của 2 công ty Lucky Commodities (Pvt) Ltd của Pakistan và Binani Cement Ltd của Ấn Độ. Việc này nâng số thành viên thị trường đến từ khu vực tiểu lục địa Ấn Độ của globalCOAL lên con số 23, tương đương với 14% số thành viên của họ.

Với cơ sở hạ tầng phục vụ sản xuất ở Ấn Độ, Trung Quốc và Dubai, Binani Cement có tổng sản lượng hàng năm 11,25 triệu tấn . Riêng tại Ấn Độ, nhà máy ở Binanigram hiện đã tăng sản lượng hàng năm ở mức 6,25 triệu tấn, từ mức 1,65 triệu tấn khi mới đi vào hoạt động. Thị trường sản xuất xi măng bao gồm Ấn Độ, các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất, vương quốc Anh, Sudan, Nam Phi, Tazania và Namibia.

Lucky Commodities mua bán và tích trữ than đá từ thị trường quốc tế để cung cấp cho khách hàng ở Pakistan. Theo globalCOAL, công ty đến từ Karachi có kế hoạch mở rộng mạng lưới kinh doanh ra thi trường toàn cầu. Công ty là một phần của tập đoàn Yunus Brothers giống như Lucky Cement. Hãng sản xuất xi măng Pakistan này đã thảo luận về kế hoạch đầu từ vào khu vực hạ Sahara trong ấn bản tháng 9 của World Cement.

Viết bởi Louise Fordham. Nguồn chính: ấn bản truyền thông của globalCOAL®

Đăng ngày 2/9/2014

Cập nhật bởi Cost Solutions

 

Hotline tư vấn miễn phí: +84973511868
zalo
news_detail-news