Chi tiết bài viết

Sadico Việt Nam sở hữu máy sản xuất bao bì mới

Một máy sản xuất bao bì PP dán đáy mới đã được hoàn thành và đưa vào chạy thử bởi Sadico Việt Nam. BSW Machinery, công ty con của Windmöller & Hölscher, đảm nhận dự án. Việc này cho phép Sadico có thể đưa ra một giải pháp đóng gói sản phẩm hiệu quả lâu dài hơn cho các khách hàng thuộc ngành công nghiệp xi măng.

Bao xi măng được dệt từ PP là một trong những sản phẩm chính của Sadico. Công ty đã giới thiệu thiết kế bao AD proTex tới khách hàng, và nay họ có thể sản xuất cả 2 loại bao AD proTex 1 và 2 lớp nhờ vào hệ thống converTex SLC của BSW. Bao AD proTex không chỉ nhẹ hơn, giảm hao phí nguyên vật liệu mà còn không cần chất kết dính để đóng gói sản phẩm. Thay vào đó, bao bì dán đáy được đóng gói bằng khí nóng.

“Việc cài đặt và bước đầu đưa vào sử dụng của chiếc máy này đơn giản và nhanh hơn chúng tôi nghĩ”, ông Nguyễn Phú Thọ, chủ tịch hội đồng quản trị kiêm tổng giám đốc, nói, hơn nữa, “...đây thực sự là một công đoạn rất đơn giản, chúng tôi có thể sản xuất bao bì để cung ứng cho khách hàng trong thời gian không đáng kể. Đây là kết quả của sự hợp tác tuyệt vời giữa Sadico và các kỹ sư từ BSW”.

“Chúng tôi có thể vận hành máy converTex với công suất tối đa liên tục, với nhựa thông và các nguyên vật liệu luôn có sẵn ở địa phương”, phó tổng giám đốc Nguyễn Văn Cường nói. “Các khách hàng có phản hồi rất tích cực, và việc làm ăn cũng rất có triển vọng”. “Sadico đã phải bỏ rất nhiều công sức thử nghiệm và nghiên cứu để thuyết phục khách hàng về thiết kế mới này. Toàn bộ được hỗ trợ bởi ông Lê Ngọc Anh, đại diện của Rieckermann, cùng với team phụ trách khu vực Châu Á Thái Bình Dương của BSW – ông Rene Winkler và ông Till Martens”.

“Với sự hỗ trợ tuyệt vời từ đội ngũ bán hàng địa phương, chúng tôi đã thuyết phục được khách hàng chuyển sang sử dụng bao AD proTex rất nhanh”, ông Nguyễn Phú Thọ nói, “và sự nâng cấp dây chuyền sản xuất này thực sự đã mang tới cho chúng tôi một đẳng cấp mới về chất lượng và hiệu quả”. Cùng với converTex, Sadico cũng đầu tư vào dây chuyền phun phủ nhựa ecoTex1600L và khung dệt tròn advanTex. “Chúng tôi rất hài lòng với hiệu suất và sự vận hành của các thiết bị cung cấp bởi BSW”.

Máy converTex LSC là mẫu mới nhất trong dòng máy chế tạo túi dán đáy đã tồn tại từ lâu này. Từ khi Windmöller & Hölscher chế tạo máy converTex đầu tiên vào năm 1994, khoảng 300 máy đã được cài đặt trên khắp thế giới. Trong khi thế hệ đầu tiên đạt năng suất tối đa 30 bao bì 1 phút, các máy SLC mới có thể sản xuất được 120 bao bì cùng thời gian. Loại máy này rất lý tưởng cho thị trường Châu Á, phù hợp để sản xuất cả bao 1 lớp và 2 lớp sử dụng giấy hoặc mặt lót bên trong bằng phim.

Được biên soạn lại từ bài đăng bởi Katherine Guenioui

Đăng ngày 19/5/2015 trên Worldcement.com

Cập nhật bởi Cost Solutions

Hotline tư vấn miễn phí: +84973511868
zalo
news_detail-news