Tin tức chuyên ngành

PHÂN LOẠI CALCINER

Theo sách về xi măng, có ba loại buồng canxi hóa: In-Line calciner, Off-Line calciner & Separate -Line calciner. Theo FLSmidth, có hai loại buồng canxi hóa: In-Line và Separate-Line calciner. Không có định nghĩa hoặc phân loại về buồng canxi hóa

Các phương án lựa chọn - So sánh clinker cooler (máy làm nguội clinker)

Ngành công nghiệp của Paul Maxwell-Cook đã có một cái nhìn chi tiết về sự phát triển công nghệ máy làm nguội clinker

Mục đích tạo lập Hiệp hội Xi măng thế giới (WCA-World Cement Association)

Mục đích của việc tạo ra Hiệp hội Xi măng thế giới (WCA). Những vấn đề lớn ngành xi măng đang phải đối mặt và hướng đi cho tương lai

Ông lớn xi măng LafargeHolcim thoái vốn khỏi Holcim Indonesia

LafargerHolcim vừa ký một thỏa thuận bán lại toàn bộ 80.6% cổ phần của mình tại Holcim Indonesia cho Semen Indonesia.

Doanh số nửa đầu năm của Việt Nam tăng lên mức 34,16 triệu tấn

Doanh số xi măng của Việt Nam tăng 6% so với cùng kỳ lên mức 34,16 triệu tấn trong nửa đầu năm nay, đạt 47,4% chỉ tiêu cả năm theo Hội Vật liệu Xây dựng Việt Nam trực thuộc Bộ Xây dựng.

Xi măng Nghi Sơn được cho phép tiếp tục nhập khẩu tro bay

Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải đã thông qua quyết định cho phép Xi măng Nghi Sơn tiếp tục việc nhập khẩu tro bay làm nguyên liệu sản xuất xi măng.

Việt Nam ước tính sản lượng nửa đầu năm tăng 10,5% so với cùng kỳ

Việt Nam được dự tính sẽ sản xuất được 32,1 triệu tấn xi măng trong nửa đầu năm nay, tăng 10,5% so với cùng kỳ theo Tổng cục Thống kê. Sản lượng tính riêng trong tháng 6 là 6 triệu tấn, tăng 26,8% cùng kỳ.

Doanh số hàng tháng của Vicem tăng 10% so với cùng kỳ

Tổng công ty công nghiệp xi măng Việt Nam (Vicem), đơn vị sản xuất xi măng đứng đầu cả nước, thông báo doanh số xi măng và clinker trong tháng 5 đã tăng 10% so với cùng kỳ, lên mức 2,01 triệu tấn.

Tổng kết: Hội thảo chuyên đề và Triển lãm công nghệ AFCM lần thứ 24

Hội thảo chuyên đề và Triển lãm công nghệ AFCM lần thứ 24 diễn ra từ ngày 21 – 24 tháng 4/2015 tại Hà Nội, Việt Nam, điều hành bởi Hiệp hội xi măng Việt Nam (VNCA). Sự kiện quy tụ các doanh nghiệp hàng đầu của ngành công nghiệp xi măng trong khu vực và trên thế giới, với hội thảo kéo dài 3 ngày xoay quanh 22 đề tài nghiên cứu. Các đại biểu cũng có cơ hội để tìm hiểu thêm về các sản phẩm và dịch vụ cung cấp bởi các nhà phân phối lớn ở 44 quầy hàng khu vực triển lãm.

FLSmidth thắng gói thầu xây dựng nhà máy xi măng ở Việt Nam

FLSmidth đã được tập đoàn Xuân Thành trao gói thầu xây dựng một nhà máy xi măng hoàn chỉnh. Nhà máy này dự kiến nằm cách Hà Nội 100km về phía Nam.

Hotline tư vấn miễn phí: +84973511868
zalo
news-news