Chi tiết bài viết

Tổng kết: Hội thảo chuyên đề và Triển lãm công nghệ AFCM lần thứ 24

Hội thảo chuyên đề và Triển lãm công nghệ AFCM lần thứ 24 diễn ra từ ngày 21 – 24 tháng 4/2015 tại Hà Nội, Việt Nam, điều hành bởi Hiệp hội xi măng Việt Nam (VNCA). Sự kiện quy tụ các doanh nghiệp hàng đầu của ngành công nghiệp xi măng trong khu vực và trên thế giới, với hội thảo kéo dài 3 ngày xoay quanh 22 đề tài nghiên cứu. Các đại biểu cũng có cơ hội để tìm hiểu thêm về các sản phẩm và dịch vụ cung cấp bởi các nhà phân phối lớn ở 44 quầy hàng khu vực triển lãm.

 

                                                                                                                Biểu diễn ca múa nhạc truyền thống tại tiệc bế mạc

Chủ đề của hộ thảo chuyên đề năm nay là ‘Nâng cấp công nghệ để phát triển bền vững’. Tiêu chí này được nhắc lại trong phần phát biểu mở đầu của Điều phối viên kỹ thuật của AFCM, Tiến sĩ Ernesto M. Ordonez, ông cũng khuyến khích các đại biểu tìm hiểu nhiều hơn về các công nghệ phát triển bền vững mới nhất thông qua các đề tài nghiên cứu và tương tác với các tổ chức có mặt ở triển lãm, và chia sẻ với các đồng nghiệp ở quê nhà các thông tin trên.

 

                                                                               Các tổ chức trong và ngoài nước tham gia triển lãm giới thiệu về công nghệ và dịch vụ tại sự kiện

Hội thảo chuyên đề có rất đông người tham dự, với các đề tài nghiên cứu có chất lượng. Các phần thuyết trình thảo luận về các đột phá công nghệ trong quá trình nghiền, kiểm soát nguyên vật liệu, vật liệu chịu nhiệt, lọc, bôi trơn, nhập liệu và nhiều vấn đề khác, cùng với đó là các bài tập tình huống từ các nhà máy xi măng trong khu vực. Một đề tài của Tổng công ty công nghiệp xi măng Việt Nam (Vicem) về việc sử dụng vỏ hạt điều thay thế cho một phần than Antraxit ở nhà máy Vicem Bình Phước, đề cương về các thành tựu và mục tiêu của phát triển bền vững ở Holcim Việt Nam, và khái quát về quá trình cài đặt máy nghiền FLSmidth OK ở nhà máy Tuban – Indonesia, là ba trong số các điểm nhấn của hội thảo.

 

                                                                                  Chuyên gia về xi măng từ khắp nơi trên thế giới trình bày các đề tài nghiên cứu ở Hội thảo

Các đại biểu được tiếp đón bởi các loại hình giải trí và dịch vụ truyền thống của Việt Nam trong suốt thời gian phục vụ đồ uống chào mừng cũng như tiệc networking, và có cơ hội để trải nghiệm thêm văn hoá bản địa với chuyến thăm Làng Gốm Bát Tràng. Sự kiện kết thúc ấn tượng với việc khách tham dự tập trung ở tiệc tối tại vườn của khách sạn, nơi có thể nhìn ra một hồ nước được thắp sáng bởi rất nhiều đèn lồng.

Các hình ảnh của sự kiện có thể được tìm thấy trên facebook của World Cement.

www.facebook.com/worldcement.

Viết bởi Louise Fordham

Đăng ngày 29/5/2015 trên Worldcement.com

Cập nhật bởi Cost Solutions

 

Hotline tư vấn miễn phí: +84973511868
zalo
news_detail-news